Connect with us

Sách kinh tế

Hướng Dẫn Thực Hiện Dịch Vụ Công Trực Tuyến

Nhằm giúp các đơn vị sử dụng ngân sách tiếp cận với các quy định của pháp luật đến giao dịch điện tử, các quy trình giao dịch điện tử, quản trị vận hành hệ thống dịch vụ công trực tuyến, Nhà xuất bàn Tài chính xuất bản cuốn sách:

Hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến và quản lý tài chính, phối hợp thu chi, giao dịch điện tử qua ngân hàng, kho bạc nhà nước dành cho các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước

Nội dung cuốn sách gồm các phần như sau:
Phần thứ nhất. Hệ Thống Văn Bản Pháp Luật Về Thực Hiện Dịch Vụ Công Trực Tuyến Và Giao Dịch Điện Tử Trong Hoạt Động Tài Chính
Phần thứ hai. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến dành cho các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách giao dịch tại kho bạc nhà nước;
Phần thứ ba. Thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý tài chính, phối hợp thu chi, giao dịch điện tử qua ngân hàng thương mại, kho bạc nhà nước; 
Phần thứ tư. Thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý công sản.
Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 19×27 

Giá thị trường:395.000đ

Công ty phát hành Nhà Sách Pháp Luật

Kích thước

19x27x3cm

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 450
SKU 9094678744459
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tài Chính

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Sách kinh tế

Bất Động Sản Căn Bản ( Tặng Bookmark Tuyệt Đẹp )

Bất Động Sản Căn Bản (Tái Bản 2018)

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy người Mỹ rất giỏi ở chỗ họ đưa tất cả các ý tưởng và kinh nghiệm của họ lên hàng học thuật, và từ học thuật họ rút ra các nguyên lý và bí quyết để truyền lại cho những người kế tục họ. Những ông vua các ngành kinh tế sinh lời nhất ở Mỹ trong nhiều thập nhiên đã liên tục truyền bá công khai các bí quyết thành công của mình nhằm giúp những thế hệ kế tục họ tạo ra nhiều tài sản và sự phồn vinh hơn nữa cho đất nước phát triển mạnh mẽ nhất trên hoàn cầu này.

Trong cuốn sách “Bất động sản căn bản” (Real Estate 101), tác giả đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ từ những năm giữa thế kỷ XX. Tuy rằng hoàn cảnh lịch sử và kinh tế ở mỗi nước không giống nhau và bạn đọc có thể nhận xét rằng những điều ông viết khó lòng áp dụng ở thực tế Việt Nam, nhưng cái hay là ở chỗ ông cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về chuyên ngành này: phương pháp đầu tư phát triển đối với những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn, phương pháp đầu tư bảo toàn vốn và sinh lời đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, và phương pháp lựa chọn mua nhà đối với người mua nhà để ở.

Và điều quan trọng nhất ông truyền đạt là phương pháp tư duy trong kinh doanh, có thể áp dụng đối với mọi lĩnh vực và đối với tất cả những người đang hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp mà bất động sản chỉ là phương tiện chuyển tải những phương pháp tư duy này. Ngoài ra, bạn đọc sẽ thấy thú vị với những câu chuyện minh hoạ về sự cạnh tranh công bằng và trung thực trong kinh doanh mà một thị trường khởi phát như Việt Nam còn thiếu, và bạn sẽ có thể rất kinh ngạc khi khám phá ra những ý tưởng xuất sắc nhưng lại rất đơn giản của các nhà kinh doanh lỗi lạc này.

Giá thị trường:199.000đ

Công ty phát hành Alphabooks

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 458
SKU 5669442478904

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách kinh tế

Combo Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái Bản) + Những Cuộc Phiêu Lưu Trong Kinh Doanh

Tuần Làm Việc 4 Giờ

Nếu bạn biết cách quản lí thời gian, các mục tiêu cũng như thứ tự ưu tiên các công việc một cách hợp lí thì bạn hoàn toàn có khả năng tạo ra nguồn thu nhập đầy đủ dù chỉ làm việc 4 giờ mỗi tuần. Và thế là, tạm biệt nhé – những ngày làm việc 8 tiếng đồng hồ nặng nhọc!

Cuốn sách THE 4-HOUR WORK WEEK đã làm dấy lên một làn sóng tư tưởng mới mẻ tại thung lũng Silicon. Marc Andreesen – chuyên gia về tối ưu hoá năng suất làm việc cá nhân đồng thời là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất ở trung tâm công nghệ cao của thế giới trong một bài phỏng vấn cho biết: “Về cơ bản, việc Tim đã làm là tập hợp và chắt lọc những học thuyết về quản lý thời gian cùng năng suất lao động trong vòng 2, 3 thập kỷ vừa qua, sau đó tối ưu hoá nó và đưa ra những khái niệm mới, rất hữu dụng”.

Bí quyết mà tác giả phát hiện ra được gói gọn trong chữ DEAL tương ứng với bốn bước:

D: Definition (Xác định) Trong bước này Tim Ferriss giúp bạn thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ sai lầm và đưa ra những qui tắc và mục đích của một phương pháp mới. Bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi những nhà giàu mới (new rich) là ai và họ hành động như thế nào.

E: Elimination (Loại bỏ) Giết chết những quan điểm lỗi thời về cách quản lí thời gian. Bằng cách sử dụng những kĩ thuật khác thường của những nhà giàu mới: áp dụng “sự thờ ơ có chọn lựa” – loại bỏ những thứ rườm rà không cần thiết, chỉ chuyên tâm vào những việc thực sự quan trọng, bạn có thể tăng năng suất lao động lên ít nhất mười lần. Phần này cũng giải thích nhân tố đầu tiên tạo nên một phong cách sống sung túc, đó là thời gian.

A: Automation (Tự động hóa) Có những phương pháp nào khiến tiền của cứ thế tự động chảy vào túi bạn? Trong bước này bạn sẽ tiếp tục tìm hiểu về thu nhập (income): nhân tố thứ hai tạo nên một phong cách sống sung túc, thoải mái và đâu là điểm khác nhau chính giữa thu nhập tương đối và thu nhập tuyệt đối?

L: Liberation (Tự do) đây là bản tuyên ngôn về tính lưu động. Bạn sẽ học được cách điều khiển công việc từ xa trong khi đang ở trong kì nghỉ. “Tự do” ở đây không có nghĩa là các kì nghỉ rẻ tiền, nó ám chỉ cách bạn thoát khỏi các mối quan hệ ràng buộc bạn với một địa điểm cố định. Phần này cũng đề cập đến nhân tố cuối cùng tạo nên một cuộc sống thoải mái: tính lưu động (mobility).

Những Cuộc Phiêu Lưu Trong Kinh Doanh

“Không lâu sau lần đầu gặp Warren Buffet vào năm 1991, tôi có hỏi về cuốn sách quản trị kinh doanh yêu thích nhất của ông. Không mất đến nửa giây suy nghĩ, ông trả lời: ‘Đó là Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh của John Brooks, tôi sẽ gửi cho cậu cuốn của mình.’

Đến nay đã hơn hai mươi năm kể từ ngày Warren cho tôi mượn cuốn sách đó ‒ và hơn bốn mươi năm kể từ khi nó được xuất bản lần đầu tiên ‒ Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh vẫn là cuốn sách quản trị kinh doanh hay nhất mà tôi từng đọc.”  Bill Gates

Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh với 12 câu chuyện thú vị và không kém phần kịch tính về những sự kiện nổi tiếng tại Phố Wall này sẽ vén màn những âm mưu cũng như bộc lộ bản chất thất thường của thế giới tài chính. Xuyên suốt cuốn sách là những báo cáo chi tiết và sắc sảo của John Brooks, dù đó là sự kiện thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1962, thất bại của một công ty môi giới danh tiếng, hay nỗ lực táo bạo của các ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh. Sau tất cả, những câu chuyện này vẫn còn nguyên giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được tính phức tạp của đời sống kinh doanh.

Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh thực sự là những phân tích tài chính sống động và xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Giá thị trường:199.000đ

Công ty phát hành Thái Hà

Kích thước

16x24x4

Số trang 794
SKU 3895574502350

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách kinh tế

Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Phân Tích Chứng Khoán (2 Cuốn)

Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.

Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang A: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý.

Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.

Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp.

Giá thị trường:638.000đ

Công ty phát hành Alphabooks

Ngày xuất bản 06-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
SKU 5869265329708
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách kinh tế

Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

1.Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống.

Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.

Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.

2.Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO.

Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:

  • Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu.
  • Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu.
  • Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.
  • Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.
  • Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…
  • Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!

Giá thị trường:307.000đ

Loại bìa Bìa mềm
SKU 9505431031445

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách kinh tế

Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư – Cuộc Cách Mạng Của Sự Hội Tụ Và Tiết Kiệm

Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư – Cuộc Cách Mạng Của Sự Hội Tụ Và Tiết Kiệm

Khoa học và công nghệ đang phát triển nhanh chưa từng có, tạo nên một cuộc Cách mạng khoa học và công nghệ mới, thúc đẩy xã hội loài người bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Đây là cuộc cách mạng được đặc trưng bởi sự hợp nhất, sự hội tụ ở đỉnh cao của các lĩnh vực công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy, tích hợp con người – máy móc… là kiểu cách mạng công nghiệp chưa có tiền lệ. Để không bị đẩy ra khỏi tiến trình phát triển chung của nhân loại tiến bộ, các nước đều phải tiến hành đổi mới và hội nhật để khai thác tốt nhất và hạn chế tối đa khó khăn do Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đưa tới.

Công ty phát hành Trung Tâm Phát Hành Sách Và Văn Hóa Phẩm Khoa Học Và Kỹ Thuật

Ngày xuất bản 03-2018
Kích thước 24 x 16 cm
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 248
SKU 5755391808739
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Khoa học & kỹ thuật

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Xu hướng