Connect with us

Sách Thường Thức - Gia Đình

Combo 2 cuốn Sáng da – đẹp dáng: Bí quyết dưỡng da Hàn Quốc (Bìa mềm) + Từ 100 cân đến 100 điểm

Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc (Tái Bản)

ó bao giờ bạn bị quyến rũ bởi những khuôn mặt trắng sáng không tì vết của những diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc? Hay có bao giờ bạn tự hỏi các cô gái  hay  diễn viên Hàn Quốc chăm sóc da như thế nào? Hay tất cả chỉ là “kết quả”của công nghệ chỉnh sửa?

Thực tế là dù “soi” trên phim HD độ nét cao, nhìn cận cảnh, bạn cũng khó lòng nhìn thấy những dấu vết của mụn, khô sạm, không khí ô nhiễm, trên những khuôn mặt rạng rỡ, thanh tao của những mỹ nữ xứ Hàn!

Cũng như bạn, tác giả Charlotte Cho đã từng nghĩ do kỹ thuật photoshop chỉnh sửa…, cho đến khi cô trải nghiệm Seoul, nơi không khó để bắt gặp những làn da mịn màng trên phố, nơi mà chuyện chăm sóc làn da đẹp đều được mọi người quan tâm và đã trở thành một nét văn hóa của người Hàn.

Việc đọc cuốn sách “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” này có thể là bước đầu tiên để bạn khám phá những bí mật của Seoul, những nét văn hóa và đặc biệt là những bí mật đằng sau ngành công nghiệp mỹ phẩm, những khuôn mặt trang điểm mà như không trang điểm.

Với những trải nghiệm thú vị của một người Mỹ trên đất Hàn, Charlotte Cho – cô gái California trẻ gốc Hàn – đã không khỏi ngỡ ngàng khi biết cách mà người Hàn quan tâm, chăm sóc đến làn da của họ. Đó không còn là một việc làm nhàm chán, hoặc làm cho có trong những trường hợp đặc biệt. Đó là việc làm hàng ngày, là thói quen, nếu không muốn nói là sự hưởng thụ, là cách mà người Hàn quan tâm, tự thưởng cho bản thân sau ngày dài làm việc; là “văn hóa chăm sóc da ở Seoul”,

Bật mí thêm chút nữa, với những độc giả không có nhu cầu làm đẹp da thì“Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” vẫn còn rất nhiều thứ dành tặng bạn, là những hướng dẫn về nơi mua sắm, cách trả giá khi mua sắm, những spa nổi tiếng, những hướng dẫn cho bạn lần đầu đi “K-spa”, các quán cà phê thú vị, nhà hàng ngon, cách đón tàu xe, và tất tần tật về Seoul.

Thế nên, cuốn sách nhỏ này xứng đáng là một hướng dẫn viên du lịch xinh xắn, tận tâm và hữu dụng cho những ai thích tìm hiểu về Seoul, về một góc văn hóa của người Hàn.

Từ 100 Cân Đến 100 Điểm

Từ 100 cân đến 100 điểm – 6 bước giảm cân hiệu quả là cách gọi ấn tượng của “Mục tiêu 100”, là quá trình biến hành trình giảm cân thành con đường thú vị để xây dựng một lối sống lành mạnh bền vững, khiến bạn tự hào về sức khỏe, sự hiểu biết và yêu thương bản thân. Đó là những thay đổi nhỏ có dấu ấn của con số 100 ở sáu mặt của đời sống, nhằm giúp bạn đạt đến việc giảm cân bền vững:

• Ăn 100 gr carbohydrate (carb) mỗi ngày

• Uống 100 ounce (khoảng 3 lít) nước mỗi ngày

• Dành 100 phút tập luyện mỗi tuần

• Có 100 phút vận động tăng thêm mỗi tuần

• Hưởng 100 phút giải tỏa căng thẳng mỗi tuần

• Có 100 phút ngủ thêm mỗi tuần.

Và hơn thế nữa!

Từ 100 cân đến 100 điểm – 6 bước giảm cân hiệu quả là một cuốn sách chăm sóc sức khỏe toàn diện và mang tính cách mạng với một thông điệp đơn giản: Bạn không cần phải hoàn hảo để giảm cân hoặc biến đổi bản thân thành người không phải là bạn để chống lại cân nặng dư thừa. Bạn hoàn toàn có thể giảm được cân một cách lành mạnh, với một chương trình giảm cân đơn giản nhất thế giới.

Giá thị trường:270.000đ

Công ty phát hành Saigon Books

Kích thước

18×24 cm

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 521
SKU 9445913114009

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Sách Thường Thức - Gia Đình

Combo Eat Clean + How Food Works – Hiểu Hết Về Thức Ăn

Cuốn sách chuyên sâu về EAT CLEAN đầu tiên tại Việt Nam – EAT CLEAN trào lưu ăn uống được yêu thích nhất hiện nay.

Khi mức sống ngày càng được cải thiện thì cách ăn uống của chúng ta cũng có nhiều thay đổi. Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta luôn bị áp lực thời gian đè nặng, vì vậy “nhanh và tiện” cũng là những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm để “qua cơn đói lòng mà quên mất rằng “họa từ miệng ra, bệnh từ miệng vào”.

Hiểu rõ điều đó bởi những ngày tháng đi tìm “lối thoát” cho vấn đề sức khỏe của bản thân cũng như nhận thấy những tác động tích cực của eat clean đến tâm – thân, Nguyễn Quỳnh Nga cùng Deto Concept đã cho ra đời “Eat Clean – Thực đơn 14 ngày  thanh lọc cơ thể và giảm cân” để có thể truyền cảm hứng ăn sạch – sống lành đến với nhiều người hơn nữa.

Với những kiến thức về dinh dưỡng, cách kết hợp thực đơn Eat Clean phù hợp với người Việt Nam, từ những nguyên liệu dễ tìm mà thiên nhiên ưu ái cho đất nước nhiệt đới, thì cho dù bạn có là kẻ đang bị thức ăn điều khiển, đang tìm kiếm một giải pháp ăn uống lâu dài cho sức khỏe và cho cân nặng hay một người đã có chế độ ăn uống lành mạnh đều cần đến cuốn sách này.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng giúp mình được ăn những món ăn dinh dưỡng hơn, sống một cuộc đời tích cực hơn và sẽ thon gọn hơn mỗi ngày chưa?

How Food Works – Hiểu Hết Về Thức Ăn

Hướng dẫn đơn giản nhất và trực quan nhất từ trước đến nay về thức ăn và dinh dưỡng!

Có chế độ ăn nào là hoàn hảo không? Chúng ta có cần uống 8 cốc nước mỗi ngày? Chính xác thì gluten là gì và tại sao nhiều người muốn tránh xa nó đến vậy?

Truyền thông ngập tràn những khám phá và những lời khuyên mới mẻ về những thứ chúng ta nạp vào cơ thể nhưng có cơ sở khoa học nào cho bất kỳ tuyên bố đó không?

 

Với những hình minh họa rõ ràng, dễ hiểu, cuốn sách Hiểu hết về thức ăn sẽ mang lại những thông tin lý thú liên quan đến thức ăn, từ công đoạn sản xuất đến ích lợi/tác hại của chúng với sức khỏe.

Giá thị trường:449.000đ

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Thế Giới

Kích thước

24*16cm
23.5*19.5cm

Dịch Giả Quỳnh Nga – Trần Trương Phúc Hạnh
Loại bìa Bìa mềm
SKU 4711529312388
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Món Ngon Từ Khoai Tây

Món Ngon Từ Khoai Tây

Quyển sách này chỉ dẫn cách chế biến nhiều món ăn mặn, ngọt  từ khoai tây, một loại củ rất sẵn và có giá trị dinh dưỡng cao. Sách có các phụ bản hình món ăn đẹp, dễ thực hiện.

Công ty phát hành Phụ Nữ

Ngày xuất bản 05-2013
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
SKU 2572222641944
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Thực Đơn Đãi Tiệc (Tập 1)

Thực Đơn Đãi Tiệc (Tập 1)

Cuốn sách giới thiệu 17 thực đơn đãi tiệc giàu dinh dưỡng và được trình bày vô cùng ấn tượng. Cuốn sách hướng dẫn cách chế biến và bày trí cụ thể giúp bạn đọc dễ dàng nấu nướng.

Một số thực đơn trong sách:

Thực đơn 8

1.Gỏi bưởi

2. Tứ bửu (Chả đuôi phụng, Gà hấp hành răm, Tôm bao quản, Ốc bươu xào lăn)

3. Lý ngư hấp xí muội

4. Bò ragu

5. Lẩu càng cua nấm rơm.

Thực đơn 9

1. Gỏi khổ qua

2. Súp tứ vị

3. Tứ bửu (Gà quay, Tôm xốt, Dồi ốc, Sườn hấp xí muội)

4. Lưỡi heo nấu đậu

5.Cơm lá sen

6.Riêu cá chép.

Giá thị trường:46.000đ

Công ty phát hành DNTN Văn Hóa Phẩm Xuân Hương

Ngày xuất bản 04-2011
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 254
SKU 2572855612519
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Các Món Nướng Thông Dụng (Xuân Hương)

Các Món Nướng Thông Dụng

Quyển sách Các Món Nướng Thông Dụng cung cấp cho bạn những công thức nấu nướng thông dụng nhất, dễ thực hiện với những kỹ thuật không quá cao. Vì vậy, những ai ít khéo tay trong công việc nhà bếp cũng có thể tự tay mình chế biến những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình hay để thết đãi bạn bè như:

– Thịt heo nướng lá chanh

– Sườn nướng cốt dừa

– Thịt heo nướng mè

– Mực nước tương ớt

– Lươn nướng xả nghệ

– Chạo cua nướng xả

– Cá nướng sốt cay

– Vịt nướng lá lốt

– Tôm nướng, bánh hỏi

– Gà nướng ống tre

– Bò cuốn phô mai

– Bò cuộn ngũ sắc

Đây sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho những người yêu thích nấu nướng và các bà nội trợ đảm đang để dễ dàng nấu đuợc những món ăn ngon và giàu dinh duỡng cho gia đình, nguời thân, bạn bè cùng thuởng thức.

Giá thị trường:42.000đ

Công ty phát hành DNTN Văn Hóa Phẩm Xuân Hương

Ngày xuất bản 12-2014
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 183
SKU 2574057900739
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Người Nội Trợ Thời @

Người Nội Trợ Thời @

…. Thực phẩm bẩn hiện đang tràn lan trên thị trường, xuất hiện nhan nhản xung quanh cuộc sống của chúng ta. Tác hại mà nó gây ra khôn lường, đó có thể là các triệu chứng cấp tính hoặc bán cấp tính, nhiễm độc, rối loạn chức năng mà không rõ nguyên nhân…

“Người nội trợ thời @” mách bạn cách chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm để có những bữa ăn sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy làm người nội trợ thông minh, hạn chế tốt nhất có thể sự tấn công của những thực phẩm gây hại.

Giá thị trường:60.000đ

Công ty phát hành Phụ Nữ

Ngày xuất bản 10-2017
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 191
SKU 2573638081072
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Xu hướng