Connect with us

Sách văn học

Số Đỏ (Minh Long)

Giá thị trường:46.000đ

Số Đỏ

Số đỏ là một tiểu thuyết văn học của nhà văn Vũ Trọng Phụng, đăng ở Hà Nội báo từ số 40 ngày 7 tháng 10 1936 và được in thành sách lần đầu vào năm 1938. Nhiều nhân vật và câu nói trong tác phẩm đã đi vào cuộc sống đời thường và tác phẩm đã được dựng thành kịch, phim. Nhân vật chính của Số đỏ là Xuân – biệt danh là Xuân Tóc đỏ, từ chỗ là một kẻ bị coi là hạ lưu, bỗng nhảy lên tầng lớp danh giá của xã hội nhờ trào lưu Âu hóa của giới tiểu tư sản Hà Nội khi đó. Tác phẩm Số đỏ, cũng như các tác phẩm khác của Vũ Trọng Phụng đã từng bị cấm lưu hành tại Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trước năm 1975 cũng như tại Việt Nam thống nhất cho đến năm 1986.

Công ty phát hành Minh Long

Ngày xuất bản 07-2016
Kích thước 13 x 18 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 254
SKU 2513224191020
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

Sách văn học

Lạc Giữa Miền Đau

Giá thị trường:109.000đ

Lạc Giữa Miền Đau

Năm năm sau Khóc giữa Sài Gòn, mỗi nhân vật chính lại có con đường đi riêng nhưng rồi không hẹn mà gặp, họ cùng nhau quay lại Sài Gòn, gặp những con người mới đến, còn bỡ ngỡ với vùng đất này và viết lên những câu chuyện mới.

Đó là Khoa, cậu trai trẻ sớm mồ côi, bị ám ảnh bởi mùi biển và những xác người trắng phôi pha.

Đó là Đăng, tham vọng nhưng dại khờ, ít tài năng nhưng chọn con đừơng bất chấp để thành công.

Đó là Kate, người đàn bà bí ẩn với nụ cười nhếch môi, nhìn chuyện ồn ào ngoài kia như trò chơi của riêng mình.

Đó là Khánh, người vợ cứ mãi băn khoăn trong câu hỏi  liệu hạnh phúc gia đình phải giữ bằng cách nào.

Và đó là Sinh vật Cô đơn, gã trai trẻ sống một cuộc đời xoay đều trong quỹ đạo của buồn tênh.

Đó còn là Phan, mang ám ảnh về Nam. Là Mễ, vẫn đợi chờ người đàn ông của đời mình, là Ân, nay gai góc, xù xì như con nhím tự bảo vệ bản thân.

Và họ cùng nhau lạc giữa những miền đau, lạc giữa mảnh đất mang tên Sài Gòn.

Bạn, có sẵn sàng để cùng lạc với họ không?!

Công ty phát hành Lantabra

Ngày xuất bản 03-2016
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 376
SKU 3100547485531
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

Tiếp tục đọc

Sách văn học

12 Cách Yêu

*Sách thuộc kho sách cũ, sách tồn kho, không đổi trả. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua*

12 Cách Yêu

Lần đầu tiên 12 chòm sao được cụ thể hóa thành những nhân vật có số phận, có tính cách đặc trưng trong những câu chuyện tình lãng mạn đến bất ngờ.

Một quý phi Thần Nông mưu trí đã vượt qua những sóng gió hậu cung để lên ngôi hoàng hậu, một Song Tử luôn phải đắn đo giữa hai chàng trai mình đều yêu, một Bảo Bình đứng trước Bàn tay khỉ với 3 điều ước oan nghiệt, một nàng tiên Bạch Dương dùng sinh mạng hy sinh cho tình yêu của mình trên đảo Đào Hoa, một Cư Giải chân chất ở xứ dừa Bến Tre, một Thiên Bình thức trắng trong đêm đầy nước mắt, một Sư Tử điềm tĩnh trong những buổi trà chiều, một ca sĩ Kim Ngưu đầy nghị lực, một cô vợ Xử Nữ lém lỉnh, một Song Ngư mơ mộng khó hiểu và chuyện gì sẽ đến khi Ma Kết xuyên không? 12 chòm sao với những tính cách riêng biệt sẽ xử lý tình huống như thế nào?

12 truyện ngắn trong 12 cách yêu là những cốt truyện độc đáo, ly kỳ được nhào nặn tài tình bởi cây bút “vạn vạn bản” Hamlet Trương chắc chắn sẽ khiến bạn không dứt mắt ra khỏi tác phẩm này. “12 cách yêu” được sáng tác trong ròng rã 3 năm và cũng là cuốn truyện ngắn đầu tay của Hamlet Trương sau những thành công ở thể lọai Tản văn.

Trích đoạn

“- Những ngày còn quen em, anh có lừa dối em lần nào không?

– Không!

– Làm sao để em tin điều đó?

– Người đàn ông chân chính sẽ không bao giờ lừa dối người đàn bà mà anh ta kính trọng.”

(Thiên Bình không ngủ)

“Bạch Dương dự định hỏi xin thuốc giải cho chính cô, nhưng cô chợt ngừng lại vì… sĩ diện! Thật ra chuyện một tiên nữ mà bất cẩn đến nỗi trúng độc hoa Tình thì thực sự rất mất mặt, cô sẽ trở thành trò cười của mọi người mãi mãi về sau. Đối với Bạch Dương, sĩ diện là quan trọng nhất”

(Bạch Dương trên đảo Đào Hoa)

“Tôi cầm trên tay tấm bưu thiếp của Nhân Mã, tưởng tượng ra được nét mặt trẻ con và cái điệu bộ vừa đi từng nhịp nhanh vừa mở hết mắt, hết tai để nghe tiếng thiên nhiên gọi. Tôi thấy hạnh phúc mình trong hạnh phúc của anh, dù chúng tôi đã mấy tháng trời không thấy mặt “

 

Công ty phát hành Khánh Thủy

Ngày xuất bản 03-2016
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 292
SKU 3100454655867
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

Tiếp tục đọc

Sách văn học

Colorful

Giá thị trường:80.000đ

Colorful

Có một người phạm tội nặng, chết đi không được luân hồi. Nhưng trong lúc linh hồn người này đang mất trí nhớ và trôi nổi vô định về một nơi tối tăm xứng đáng với cậu ta, thì một thiên sứ cánh trắng xuất hiện, giơ tay chặn lại, thông báo rằng cậu vừa trúng phiên xổ số may mắn của thiên đình, nhận được cơ hội tu hành kiêm tái thử thách.

Theo đó, hồn cậu sẽ quay về trần gian, nhập vào xác một người vừa tự sát, ở trọ nhà người ta, nếm trải nhân tình thế thái và xử lý đống hỗn độn mà họ để lại. Mức độ hỗn độn tương đương với mức độ tội lỗi cậu phạm phải trong kiếp trước.

Nếu việc tu hành diễn ra thuận lợi, ký ức kiếp trước sẽ dần dần quay về. Giây phút nhớ được tội lỗi mình đã gây ra cũng là lúc kết thúc quá trình ở trọ. Linh hồn cậu sẽ rời khỏi thân xác đi mượn và quay lên thiên giới, thuận lợi đặt chân vào vòng luân hồi, đầu thai sang kiếp khác.

Colorful men theo những bất an bình thường mà ai cũng có thể gặp phải trong cuộc sống, nhưng một số người lại thấy chúng quá dị thường, quá kinh khủng, dẫn đến khổ tâm dằn vặt và rồi không thể vượt được qua. Để giải phóng những bình thường ấy, Colorful trình chiếu một giải pháp đặc biệt khác thường.

Cuộc đời có muôn vàn nghiệm đúng, người ta tùy ý sống theo cách mình thích, nhưng một khi đã rút lui khỏi nó, thì chẳng còn nghiệm nào cho ta lựa chọn cả.

Công ty phát hành IPM

Ngày xuất bản 03-2016
Kích thước 13 x 18 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
SKU 3103116145553
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

Tiếp tục đọc

Sách văn học

Dám Bị Ghét

Giá thị trường:96.000đ

Dám Bị Ghét

Các mối quan hệ xã hội thật mệt mỏi.

Cuộc sống sao mà nhạt nhẽo và vô nghĩa.

Bản thân mình xấu xí và kém cỏi.

Quá khứ đầy buồn đau còn tương lai thì mờ mịt.

Yêu cầu của người khác thật khắc nghiệt và phi lý.

TẠI SAO BẠN CỨ PHẢI SỐNG THEO KHUÔN MẪU NGƯỜI KHÁC ĐẶT RA?

Dưới hình thức một cuộc đối thoại giữa Chàng thanh niên và Triết gia, cuốn sách trình bày một cách sinh động và hấp dẫn những nét chính trong tư tưởng của nhà tâm lý học Alfred Adler, người được mệnh danh là một trong “ba người khổng lồ của tâm lý học hiện đại”, sánh ngang với Freud và Jung. Khác với Freud cho rằng quá khứ và hoàn cảnh là động lực làm nên con người ta của hiện tại, Adler chủ trương “cuộc đời ta là do ta lựa chọn”, và tâm lý học Adler được gọi là “tâm lý học của lòng can đảm”.

Bạn bất hạnh không phải do quá khứ và hoàn cảnh, càng không phải do thiếu năng lực. Bạn chỉ thiếu “can đảm” mà thôi. Nói một cách khác, bạn không đủ “can đảm để dám hạnh phúc”. [] Bởi can đảm để dám hạnh phúc bao gồm cả “can đảm để dám bị ghét” nữa. [] Chỉ khi dám bị người khác ghét bỏ, chúng ta mới có được tự do, có được hạnh phúc.

Công ty phát hành Nhã Nam

Ngày xuất bản 02-2018
Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả Nguyễn Thanh Vân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 336
SKU 7750936862328
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

Tiếp tục đọc

Sách văn học

Thiên Tài Bên Trái, Kẻ Điên Bên Phải

Giá thị trường:145.000đ

NẾU MỘT NGÀY ANH THẤY TÔI ĐIÊN, THỰC RA CHÍNH LÀ ANH ĐIÊN ĐẤY!

Hỡi những con người đang oằn mình trong cuộc sống, bạn biết gì về thế giới của mình? Là vô vàn thứ lý thuyết được các bậc vĩ nhân kiểm chứng, là luật lệ, là cả nghìn thứ sự thật bọc trong cái lốt hiển nhiên, hay những triết lý cứng nhắc của cuộc đời?

Lại đây, vượt qua thứ nhận thức tẻ nhạt bị đóng kín bằng con mắt trần gian, khai mở toàn bộ suy nghĩ, để dòng máu trong bạn sục sôi trước những điều kỳ vĩ, phá vỡ mọi quy tắc. Thế giới sẽ gọi bạn là kẻ điên, nhưng vậy thì có sao? Ranh giới duy nhất giữa kẻ điên và thiên tài chẳng qua là một sợi chỉ mỏng manh: Thiên tài chứng minh được thế giới của mình, còn kẻ điên chưa kịp làm điều đó. Chọn trở thành một kẻ điên để vẫy vùng giữa nhân gian loạn thế hay khóa hết chúng lại, sống mãi một cuộc đời bình thường khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn?

Thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải là cuốn sách dành cho những người điên rồ, những kẻ gây rối, những người chống đối, những mảnh ghép hình tròn trong những ô vuông không vừa vặn… những người nhìn mọi thứ khác biệt, không quan tâm đến quy tắc. Bạn có thể đồng ý, có thể phản đối, có thể vinh danh hay lăng mạ họ, nhưng điều duy nhất bạn không thể làm là phủ nhận sự tồn tại của họ. Đó là những người luôn tạo ra sự thay đổi trong khi hầu hết con người chỉ sống rập khuôn như một cái máy. Đa số đều nghĩ họ thật điên rồ nhưng nếu nhìn ở góc khác, ta lại thấy họ thiên tài. Bởi chỉ những người đủ điên nghĩ rằng họ có thể thay đổi thế giới mới là những người làm được điều đó.

Chào mừng đến với thế giới của những kẻ điên.

Công ty phát hành Vibooks

Ngày xuất bản 06-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 424
SKU 5353759218307
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

Tiếp tục đọc

Xu hướng