Connect with us

Sách Thường Thức - Gia Đình

Combo Sách Hay: Ăn Xanh Để Khỏe + Về Nhà Ăn Cơm (Bộ 2 Cuốn Sách Nấu Ăn / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Combo Sách Hay: Ăn Xanh Để Khỏe + Về Nhà Ăn Cơm (Bộ 2 Cuốn Sách Nấu Ăn / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

 

“Sức khoẻ là vốn quý nhất của con người”. Thật vậy, không phải sự giàu có, sự thành công hay danh tiếng, sức khoẻ mới là tài sản có giá trị nhất, là điều tiên quyết chúng ta cần quan tâm mỗi ngày để sống hạnh phúc.

Những cuốn sách này sẽ giúp cho bạn sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn (Sách bán chạy số 1)

Ăn Xanh Để Khỏe

Chất lượng thực phẩm và sự phù hợp giữa thực phẩm với nhu cầu cơ thể là hai yếu tố mang tính quyết định đối với cơ thể con người. Trong hai thế kỷ trở lại đây, chúng ta mới bắt đầu nhận ra chân lý này. Những bí mật về cơ chế hoạt động của bộ máy cơ thể người cùng cách thức nó sử dụng các vitamin và khoáng chất trong thực phẩm đang dần được đưa ra ánh sáng.

Những thành quả phục hồi sức khỏe khỏi hầu hết mọi loại bệnh tật và sự xáo trộn ở cơ thể người gần như đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới nói chung và trong lĩnh vực Trị liệu bằng Nước ép rau quả nói riêng. Trong thời đại ngày nay, đáng tiếc thay cho người nào còn chưa được cung cấp đầy đủ thông tin về những giá trị dinh dưỡng và công năng chữa lành của nước ép rau quả tươi sống.

Kể từ khi bước sang thế kỷ 20, loại nước ép này đã bắt đầu chứng tỏ được tính hiệu quả. Tất cả mọi người, dù trong hay ngoài giới khoa học, nếu thường xuyên cập nhật thông tin chắc chắn đều sẽ công nhận giá trị của nó. Sở dĩ liệu pháp này có thể mang lại hiệu quả cao như vậy là vì nhờ tách toàn bộ lượng nước và các nguyên tố khoáng ra khỏi chất xơ thực phẩm, những món thực phẩm dạng lỏng này được cơ thể người tiêu hóa chỉ trong vài phút. Trong khi đó, bộ máy tiêu hóa thông thường sẽ phải tiêu tốn rất nhiều công sức, với tổng thời gian lên tới nhiều giờ đồng hồ, mới có thể tách các nguyên tố khoáng khỏi chất xơ để cung cấp cho các cơ quan tiêu hóa. Để tiêu hóa hết toàn bộ chỗ rau quả trong dạ dày, bộ máy tiêu hóa sẽ phải huy động rất nhiều năng lượng, trong khi nguồn cung cấp chỗ năng lượng ấy lại đến từ thực phẩm. Như vậy, khi bạn tiêu thụ một lượng thức ăn “đặc”, thì thay vì được dùng để nuôi dưỡng cơ thể bạn, chúng lại trở thành nhiên liệu để tạo ra năng lượng tiêu hóa chính bản thân chúng.

Những phân tích trên đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho một câu hỏi khá phổ biến: Tại sao phải ép rau quả lấy nước mà không ăn chúng ở dạng THÔ? Trên thực tế, trong chất xơ không hề có dinh dưỡng. Tuy nhiên, chúng lại là trợ thủ đắc lực để phục vụ một mục đích thiết yếu và hữu ích khác. Ở trong ruột, chất xơ hoạt động như một cây chổi. Sau khi đi qua dạ dày, tá tràng và gần 7,62m dài ruột non, các mảnh chất xơ sẽ đi vào đại tràng ở dạng chất xen-lu-lô cực nhỏ. Lượng xen-lu-lô ấy vẫn được đại tràng coi là chất xơ và sử dụng đúng theo mục đích của nó. Không có chất xơ, đại tràng nói riêng và toàn bộ cơ thể nói chung không thể đảm bảo được trạng thái khỏe mạnh.

Để đáp ứng đông đảo yêu cầu của những độc giả muốn biết thêm thông tin về thành phần khoáng chất của thực phẩm, chúng tôi đã đưa thêm phần Phụ lục vào ấn phẩm này, trong đó trình bày bảng phân tích thành phần của những loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc nhất.

Có một điều mà tôi cần nhấn mạnh, đó là ngay cả khi áp dụng biện pháp canh tác hữu cơ, chúng ta vẫn gần như không thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo dù chúng được trồng từ loại hạt giống nào chăng nữa. Đó là vì quá trình sinh trưởng của thực vật thường chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố, mà những yếu tố ấy lại biến đổi, có khi hoàn toàn khác hẳn, theo từng thửa đất.

Bên cạnh đó, hầu như mọi rau quả ngày nay đều có dăm bảy loại giống khác nhau. Chẳng hạn, ở Mỹ hiện có những giống cà rốt sau: cà rốt Hoàng đế, cà rốt Chantenay, cà rốt Danvers, cà rốt Trái tim. Tuy có sự sai khác nhỏ về thành phần khoáng chất, song chúng mang những đặc điểm chung nhất định nên vẫn được xếp vào họ cà rốt. Các loại rau khác cũng tương tự như vậy.

Quá trình sinh trưởng của cây trồng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đất, khí hậu, vị trí địa lý và biện pháp canh tác, do đó chúng ta phải sử dụng những thông tin phân tích thực phẩm làm hướng dẫn chung.

Việc sử dụng kết hợp nhiều loại rau đa dạng sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể chúng ta tất cả những vitamin và khoáng chất cần thiết.

Thực phẩm canh tác hữu cơ thường có chất lượng vượt trội hơn so với các loại khác, nhưng thật không may, rất hiếm khi chúng ta có thể mua được loại sản phẩm này. Tin tưởng mù quáng vào chất lượng của những thực phẩm mà chúng ta mua trong các siêu thị cũng là một điều sai lầm. Với những người đã nhận thức quá sâu sắc về vấn đề này, thì có lẽ tốt hơn hết là nên chuyển về những vùng quê nơi con người vẫn tự trồng lấy thức ăn.

Nhìn chung, nếu không thể mua được chính xác loại thực phẩm đúng như ý muốn thì nếu cảm thấy cần thiết, bạn hãy cứ cố gắng tận dụng triệt để những thứ CÓ SẴN. Dù là thực phẩm dùng cho món xa-lát hay nước ép, thì có một quy tắc bạn cần ghi nhớ: luôn luôn chọn những thực phẩm tươi nhất với chất lượng hảo hạng nhất trong điều kiện cho phép.

CƠ THỂ BẠN ĐANG THIẾU GÌ?

Tôi luôn biết rằng nếu mình không uống đủ lượng nước ép rau tươi sống thì cơ thể sẽ có nguy cơ bị thiếu lượng enzyme bổ dưỡng cần thiết.

Còn bạn thì sao?

Bạn chăm sóc cơ thể mình như thế nào, bạn sẽ nhận được những hệ quả như thế ấy. Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về một mình bạn. Và yếu tố then chốt ở đây chính là LỰC SỐNG trong đồ ăn thức uống hằng ngày của bạn.

Cơ thể bạn được tạo nên từ hàng triệu tế bào cực nhỏ. Chúng chính là yếu tố quyết định toàn bộ sự sống của bạn. Chúng cần được nuôi dưỡng bằng nguồn dưỡng chất năng động và dồi dào lực sống. Thực phẩm bạn tiêu thụ sẽ bồi bổ cơ thể bạn hay đẩy nó vào tình trạng suy dinh dưỡng, tất cả đều phụ thuộc ở chính bạn!

Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong cuốn sách “Ăn xanh để khỏe” của tác giả Norman W. Walke

 Về Nhà Ăn Cơm

Ăn chay không chỉ còn nằm ở khuôn khổ tâm linh mà ngày nay còn đang dần trở thành xu hướng được nhiều người chọn lựa kể cả những bạn trẻ.

Bởi vậy, càng ngày đồ ăn chay càng được chế biến đa dạng, cầu kì và nhiều dinh dưỡng hơn. Món ăn chay hiện nay không đơn thuần là những món ăn đơn giản với những nguyên liệu chủ yếu từ rau củ, đậu nành, đậu hũ… lặp đi lặp lại như trước nữa. Với những nguyên liệu mới, phong phú và cách chế biến đa dạng, món chay đã trở thành món ăn cao cấp, sang trọng với hương vị mới mẻ và được trình bày đẹp mắt.

Với 45 công thức thuần chay đơn giản, dễ nấu trong “Về ăn cơm”- cái tên thân thương gợi lên bữa cơm gia đình đầm ấm sẽ thổi một làn gió mới vào căn bếp nhỏ trong mỗi gia đình để các bạn được tiếp thêm cảm hứng với lối ăn uống lành mạnh này cũng như sẽ đập tan được mọi định kiến của bạn về “ăn chay giả thịt”, hay ăn chay là nhạt nhẽo đã tồn tại trong tâm thức của người Việt suốt một thời gian dài.

Thông tin về Tác giả:

Đức Nguyễn hay còn được gọi là Ducan là một người từng lang thang ăn ngoài quán và coi việc bếp núc là một gánh nặng, Nhưng Đức dần coi việc ở góc bếp là chuyện vui, để mà cố gắng làm mỗi ngày. Mà chuyện vui thì cần được sẻ chia. Vì vậy mà Ducan Kitchen ra đời như một lẽ tất yếu. Blog này là sự kếp hợp giữa ba niềm yêu thích của bản thân đức đó là: nấu nướng, viết lách và nhiếp ảnh.

Đức đã nói về bản thân như thế này:

  • Nấu Nướng

Để mà viết về chuyện bếp núc, mình có thể ngồi lải nhải cho bạn nghe cả ngày cũng không hết. Từng là công việc năng nhọc mình trốn tránh. Hay là sự hiện thân của nhàm chán mà mình gắng làm cho xong. Từng là công việc mình coi là thừa thãi trong cuộc sống bận rộn này. Giờ đây với mình, việc nấu nướng trở thành một phần của cuộc sống. Nó đã hết chán, hết nhọc mà lại vui. Mình vẫn nhớ những lần vụng về nấu cơm còn sống, nướng bánh cháy khét hay xào rau chưa chín. Rồi những lần thử nghiệm công thức mới thành công và mình tự ăn rồi tự khen ngon.

  • Viết lách

Người ta vẫn hay bảo rằng nhiều điều khó có thể diễn đạt bằng con chữ. Ấy vậy nhiều khi mình vẫn chọn con chữ để gửi gắm. Chuyện vui, chuyện buồn đều có đủ. Lúc thì viết cho mình, lúc thì viết cho những người xa lạ. Chuyện gì cũng viết. Rồi mình tự hỏi rằng sao lại không viết về chuyện bếp núc, như một cách để gửi gắm niềm vui nấu nướng đến mọi người.

  • Nhiếp ảnh

Ngồi nhớ lại những ngày chỉ có trên tay chiếc điện thoại cùi bắp, chụp lấy vạn vật xung quanh như một cách lưu giữ lại khoảnh khắc của cuộc sống. Trên tay mình không còn chiếc điện thoại cùi bắp kia nữa, thay vào đó là một chiếc máy ảnh tốt hơn, nhưng động cơ thì vẫn còn nguyên. Lưu giữ khoảnh khắc của người, của vật, và giờ là đồ ăn.

Ducan – Chàng trai với vẻ ngoài đáng yêu sẽ khiến bạn cảm mếm ngay từ lần đầu gặp mặt; An yên, trong sáng và chững chặc giống như chính niềm yêu thích nấu đồ ăn chay của mình.

 

 

 

Giá thị trường:274.000đ

Công ty phát hành Thái Hà

Kích thước

17 x 24 cm

Loại bìa Bìa mềm
SKU 8453288691255
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

17 x 24 cm

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Sách Thường Thức - Gia Đình

Combo Eat Clean + How Food Works – Hiểu Hết Về Thức Ăn

Cuốn sách chuyên sâu về EAT CLEAN đầu tiên tại Việt Nam – EAT CLEAN trào lưu ăn uống được yêu thích nhất hiện nay.

Khi mức sống ngày càng được cải thiện thì cách ăn uống của chúng ta cũng có nhiều thay đổi. Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta luôn bị áp lực thời gian đè nặng, vì vậy “nhanh và tiện” cũng là những tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm để “qua cơn đói lòng mà quên mất rằng “họa từ miệng ra, bệnh từ miệng vào”.

Hiểu rõ điều đó bởi những ngày tháng đi tìm “lối thoát” cho vấn đề sức khỏe của bản thân cũng như nhận thấy những tác động tích cực của eat clean đến tâm – thân, Nguyễn Quỳnh Nga cùng Deto Concept đã cho ra đời “Eat Clean – Thực đơn 14 ngày  thanh lọc cơ thể và giảm cân” để có thể truyền cảm hứng ăn sạch – sống lành đến với nhiều người hơn nữa.

Với những kiến thức về dinh dưỡng, cách kết hợp thực đơn Eat Clean phù hợp với người Việt Nam, từ những nguyên liệu dễ tìm mà thiên nhiên ưu ái cho đất nước nhiệt đới, thì cho dù bạn có là kẻ đang bị thức ăn điều khiển, đang tìm kiếm một giải pháp ăn uống lâu dài cho sức khỏe và cho cân nặng hay một người đã có chế độ ăn uống lành mạnh đều cần đến cuốn sách này.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng giúp mình được ăn những món ăn dinh dưỡng hơn, sống một cuộc đời tích cực hơn và sẽ thon gọn hơn mỗi ngày chưa?

How Food Works – Hiểu Hết Về Thức Ăn

Hướng dẫn đơn giản nhất và trực quan nhất từ trước đến nay về thức ăn và dinh dưỡng!

Có chế độ ăn nào là hoàn hảo không? Chúng ta có cần uống 8 cốc nước mỗi ngày? Chính xác thì gluten là gì và tại sao nhiều người muốn tránh xa nó đến vậy?

Truyền thông ngập tràn những khám phá và những lời khuyên mới mẻ về những thứ chúng ta nạp vào cơ thể nhưng có cơ sở khoa học nào cho bất kỳ tuyên bố đó không?

 

Với những hình minh họa rõ ràng, dễ hiểu, cuốn sách Hiểu hết về thức ăn sẽ mang lại những thông tin lý thú liên quan đến thức ăn, từ công đoạn sản xuất đến ích lợi/tác hại của chúng với sức khỏe.

Giá thị trường:449.000đ

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Thế Giới

Kích thước

24*16cm
23.5*19.5cm

Dịch Giả Quỳnh Nga – Trần Trương Phúc Hạnh
Loại bìa Bìa mềm
SKU 4711529312388
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Món Ngon Từ Khoai Tây

Món Ngon Từ Khoai Tây

Quyển sách này chỉ dẫn cách chế biến nhiều món ăn mặn, ngọt  từ khoai tây, một loại củ rất sẵn và có giá trị dinh dưỡng cao. Sách có các phụ bản hình món ăn đẹp, dễ thực hiện.

Công ty phát hành Phụ Nữ

Ngày xuất bản 05-2013
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
SKU 2572222641944
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Thực Đơn Đãi Tiệc (Tập 1)

Thực Đơn Đãi Tiệc (Tập 1)

Cuốn sách giới thiệu 17 thực đơn đãi tiệc giàu dinh dưỡng và được trình bày vô cùng ấn tượng. Cuốn sách hướng dẫn cách chế biến và bày trí cụ thể giúp bạn đọc dễ dàng nấu nướng.

Một số thực đơn trong sách:

Thực đơn 8

1.Gỏi bưởi

2. Tứ bửu (Chả đuôi phụng, Gà hấp hành răm, Tôm bao quản, Ốc bươu xào lăn)

3. Lý ngư hấp xí muội

4. Bò ragu

5. Lẩu càng cua nấm rơm.

Thực đơn 9

1. Gỏi khổ qua

2. Súp tứ vị

3. Tứ bửu (Gà quay, Tôm xốt, Dồi ốc, Sườn hấp xí muội)

4. Lưỡi heo nấu đậu

5.Cơm lá sen

6.Riêu cá chép.

Giá thị trường:46.000đ

Công ty phát hành DNTN Văn Hóa Phẩm Xuân Hương

Ngày xuất bản 04-2011
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 254
SKU 2572855612519
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Các Món Nướng Thông Dụng (Xuân Hương)

Các Món Nướng Thông Dụng

Quyển sách Các Món Nướng Thông Dụng cung cấp cho bạn những công thức nấu nướng thông dụng nhất, dễ thực hiện với những kỹ thuật không quá cao. Vì vậy, những ai ít khéo tay trong công việc nhà bếp cũng có thể tự tay mình chế biến những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình hay để thết đãi bạn bè như:

– Thịt heo nướng lá chanh

– Sườn nướng cốt dừa

– Thịt heo nướng mè

– Mực nước tương ớt

– Lươn nướng xả nghệ

– Chạo cua nướng xả

– Cá nướng sốt cay

– Vịt nướng lá lốt

– Tôm nướng, bánh hỏi

– Gà nướng ống tre

– Bò cuốn phô mai

– Bò cuộn ngũ sắc

Đây sẽ là cẩm nang hữu ích dành cho những người yêu thích nấu nướng và các bà nội trợ đảm đang để dễ dàng nấu đuợc những món ăn ngon và giàu dinh duỡng cho gia đình, nguời thân, bạn bè cùng thuởng thức.

Giá thị trường:42.000đ

Công ty phát hành DNTN Văn Hóa Phẩm Xuân Hương

Ngày xuất bản 12-2014
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 183
SKU 2574057900739
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Sách Thường Thức - Gia Đình

Người Nội Trợ Thời @

Người Nội Trợ Thời @

…. Thực phẩm bẩn hiện đang tràn lan trên thị trường, xuất hiện nhan nhản xung quanh cuộc sống của chúng ta. Tác hại mà nó gây ra khôn lường, đó có thể là các triệu chứng cấp tính hoặc bán cấp tính, nhiễm độc, rối loạn chức năng mà không rõ nguyên nhân…

“Người nội trợ thời @” mách bạn cách chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm để có những bữa ăn sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy làm người nội trợ thông minh, hạn chế tốt nhất có thể sự tấn công của những thực phẩm gây hại.

Giá thị trường:60.000đ

Công ty phát hành Phụ Nữ

Ngày xuất bản 10-2017
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 191
SKU 2573638081072
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ

Thông tin được tổng hợp bởi Thongtinsach.com

 

Tiếp tục đọc

Xu hướng